Ticker

6/recent/ticker-posts

Read posts in your preferred Language

'உம் சொல்றியா' விமர்சனத்திற்கு சமந்தாவின் பதில்: 'கவர்ச்சியாக இருப்பது அடுத்த கட்ட கடினமான வேலை'

Help Us By Just Clicking Below

 சமந்தா அக்கினேனி தனது முதல் சிறப்புப் பாடலான ஓ ஆண்டவா என்ற தலைப்பில் தலைப்புச் செய்திகளை உருவாக்கியுள்ளார். அல்லு அர்ஜுன் நடித்துள்ள ‘புஷ்பா: தி ரைஸ் - பார்ட் I’ படத்தில் சமந்தா நடித்த சிறப்பு நடனம் சமூக ஊடகங்களில் புயலை கிளப்பியுள்ளது.


 இணையத்தின் ஒரு பகுதி சமந்தாவின் இதுவரை பார்த்திராத அவதாரத்தால் ஈர்க்கப்பட்டாலும், சிலர் அவரது தைரியமான பக்கத்தை ஏற்கவில்லை. இருப்பினும், ‘ஓ அந்தவா’ படத்திற்காக ரசிகர்கள் தன் மீது பொழிந்த அன்பினால் மகிழ்ச்சியில் இருக்கிறார் நடிகை. திங்களன்று, தெலுங்கு நட்சத்திரம் தனது ரசிகர்களுக்கு நன்றிக் குறிப்பை எழுத Instagram க்கு அழைத்துச் சென்றார், 

மேலும் படிக்க! New post!

புஷ்பா படத்தில் இருந்து சர்ச்சைக்குரிய அந்த காட்சி அதிரடி நீக்கம்..


மேலும் பாடலில் இருந்து கண்ணாடியை உடைக்கும் ஸ்டில் ஒன்றையும் பகிர்ந்துள்ளார். "நான் நன்றாக விளையாடினேன், நான் மோசமாக விளையாடினேன், நான் வேடிக்கையாக இருந்தேன், நான் தீவிரமாக இருந்தேன், நான் அரட்டை நிகழ்ச்சி தொகுப்பாளராகவும் இருந்தேன்... 


நான் எடுக்கும் எல்லாவற்றிலும் சிறந்து விளங்க நான் மிகவும் கடினமாக உழைக்கிறேன்... ஆனால் கவர்ச்சியாக இருப்பது அடுத்த நிலை கடின உழைப்பு...


மேலும் படிக்க! More Posts!

Pushpa Movie Tamil 1080p Download - TSG


ஆரம்பத்தில் இந்த வாய்ப்பை கைவிட சமந்தா நினைத்தார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. படத்தின் இயக்குனர் சுகுமார், ரங்கஸ்தலத்தில் பூஜா ஹெக்டேவின் நடன எண்ணை உதாரணம் காட்டிய பிறகு அவர் அதை பரிசீலித்தார். ஃபேமிலி மேன் 2 நடிகையும் நடன எண்ணில் பணிபுரிந்த அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டார்.



 பாலிவுட் லைஃப் படி, "அல்லு அர்ஜுனுடன் கச்சிதமான படிகள், துடிப்பு மற்றும் நடனம் பெறுவது மிகவும் சவாலானது, இது என் கடவுள் சோர்வாக இருக்கிறது." சமந்தா அக்கினேனியும் அல்லு அர்ஜுனின் ‘புஷ்பா: தி ரைஸ்-பார்ட் I’ இல் அவரது “முற்றிலும் பிரமிக்க வைக்கும்” நடிப்பிற்காக அவரைப் பாராட்டினார். சமந்தா அல்லு அர்ஜுனுக்கான ‘பாராட்டுப் பதிவைப்’ பகிர்ந்துள்ளார்.


புஷ்பா: எழுச்சி - பகுதி 1 கடத்தல் மற்றும் கடத்தல் தொழிலைச் சுற்றி வருகிறது. பாக்ஸ் ஆபிஸில் இப்படம் சிறப்பான வசூலை ஈட்டி வருகிறது. படத்தின் தொனியிலும் இயக்கத்திலும் சுகுமார் சரியான பாடலைப் பதிவு செய்துள்ளார். தேவி ஸ்ரீ பிரசாத்தின் இசை படத்திற்கு ஏற்றது மற்றும் ஒவ்வொரு பாடலும் ஒரு சார்ட்பஸ்டர்..


மேலும் தகவலுக்கு, கீழே உள்ள இணைப்பைக் கிளிக் செய்து, எங்கள் வலைப்பதிவின் முகப்புப் பக்கத்தில் எங்கள் சுவாரஸ்யமான இடுகைகளைப் பார்க்கவும்



கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்